Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

Danh Ngôn Tình Yêu 1

Yêu là tìm hạnh phúc của chính mình trong hạnh phúc của người khác - Lep-Zieh



Tình yêu là món quà quí nhất mà con người nhận được của nhau - Ludovie Helevy


Tôi yêu em yêu âm thầm đằm thắm. Cầu cho em được người tình như tôi đã yêu em. - Pushkin


Càng tiến sâu vào tình yêu linh hồn càng bất tử - F. Dostoevsky


Học yêu, học biết nhận tình yêu, học trở thành người hạnh phúc - đó có nghĩa là học tôn trọng chính bản thân mình, học được phẩm giá con người - Makarenco


Lòng đam mê đè nén được là đức tốt - Pascal


Ngôn ngữ tình yêu nằm trong đôi mắt - Phineas Fletcher


Khi yêu ai cũng là thi sĩ - Plato


Không có điều mình yêu thì hãy yêu điều mình có - Bussy Rabutin


Giới hạn của tình yêu là yêu không giới hạn - Saint Augustine


Một khi được thỏa mãn, tình yêu mất hết vẻ quyến rũ - Thomas Corneille


Yêu tức là chọn con đường đau khổ - Madame de Cohin


Tình yêu chỉ đẹp khi kết thúc trong đau khổ - Ronsard


Người nào thoát được lưới tình là đã lên thiêng đàng một nửa - Saint de Paul


Yêu là cho người yêu có lý khi mắc lỗi - Charles Peguy


Tình yêu là vaccine ngừa lòng tự ái - Friedich Hebbel


Yêu đương là một bệnh tâm thần nghiêm trọng - Plato


Tình yêu có thể hóa túp lều tranh thành lâu đài vàng - German Proverb


Mọi người đang yêu đều mù quáng - Propertins


Tình yêu tìm được thì tốt, nhưng không mà được thì tốt hơn nhiều - Shakespeare


Còn trẻ yêu như điên, về già điên mới yêu - French Proverb


Yêu cực độ rồi lòng cũng nhạt. Ghét càng sâu tình đã nên sơ - Lý Bạch


Ái tình là cái gì, từ đâu đến và kết thúc ra sao, tôi không biết - Madeleine de Scudery


Tình Yêu là điều tuyệt hảo - Robert Browning


Tình Yêu là phép lạ của văn minh - Stendhal


Tình Yêu là đứa trẻ do các nhà thơ sinh ra, thế nên không roi vọt là nó sẽ hư thân - Samuel Bulter


Tình Yêu giống như bệnh sởi, người nào cũng phải trải qua - Jerome K. Jerome


Tình Yêu giống như bệnh sởi, luống tuổi rồi bệnh mới phát thì thật chẳng hay ho gì Douglas Jerrold


Nếu không có ước vọng, yêu đương chỉ là sự yếu đuối của tâm hồn - William Congreve


Tình Yêu là sự yếu đuối cao quí nhất của tinh thần - John Dryden


Yêu đương là một chứng bệnh tâm thần nghiêm trọng - Plato


Yêu nghĩa là không so sánh nữa - Benard Grasset


0 nhận xét:

Đăng nhận xét